Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Hội thảo Pháp – Việt: Phát triển điện toán đám mây tại Việt Nam lap dat camera

Đây là sáng kiến nhằm củng cố mối quan hệ giữa các tác nhân của hai nước trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Một mặt, Chính phủ Việt Nam mong muốn thúc đẩy ngànhMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Công nghệ thông tin và truyền thông phát triển để làm điểm tựa vững chắc cho sự tăng trưởng kinh tế của đất nước. Mặt khác, chuyến công tác này cho phép 4 doanh nghiệp Pháp đang tìm hiểu cơ hội phát triển thương mại và quan hệ đối tác bền vững tại Việt Nam có cơ hội hiểu biết hơn về thị trường nội địa.

Ngoài việc tổ chức các cuộc tiếp xúc trực tiếp giữa doanh nghiệp hai nước, hoạt động chính trong khuôn khổ chuyến  lap dat camera gia re tai ha noi  công tác lần này là buổi Hội thảo Pháp – Việt với chủ đề "Phát triển điện toán đám mây tại Việt Nam" được Vụ Công nghệ thông tin – Bộ Thông tin và Truyền thông đồng tổ chức. Hội thảo sẽ diễn ra vàoCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường  lap dat camera  hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Thứ tư ngày 25 tháng 9 năm 2013 tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội.

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chương trình Năm Pháp tại Việt Nam với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng nhằm đánh dấu 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Chương trình được tổ chức với mong muốn hai nước tìm hiểu các khía cạnh đương đại và các công nghệ tiên tiến nhất của nhau nhằm nâng các hoạt động trao đổi của hai nước lên tâm cao mới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang