Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Hoành tráng với màn Co-op 16 người trong Kingdom Under Fire II lap dat camera

16 game thủ sẽ không PvP, thay vào đó là sát cánh bên nhau chống lại hàng đàn địch thủ do máy điều khiển, trong đó có cả những con trùm to "vật vã".Với chế độ chơi này của game online bom tấnKingdom Under Fire II, 16 game thủ sẽ không PvP, thay vào đó là sát cánh bên nhau chống lại hàng đàn địch thủ do máy điều khiển, trong đó có cả những con trùm to "vật vã". Nhìn vào đoạn clip, không ít game thủ sẽ toát mồ hôi hột theo nghĩa đen vì những gì tựa game đòi hỏi có thể sẽ đi quá xa so với cỗ máy PC của họ. Tuy nhiên nhà phát triển Blueside đã quả quyết rằng, ngay cả những chiếc card đồ họa từ 4 năm về trước cũng sẽ chiến tốt mức thiết lập minimum củaKingdom Under Fire II:

16Với  lap camera quan sat   camera onetech  một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Player Co-op gameplay


Theo thông báo mới nhất đến từ nhà sản xuất của game online bom tấnKingdom Under Fire IIthì phiên bản tiếng Anh của trò chơi chắc chắn sẽ xuất hiện trong năm 2014 dành cho 2 thị trường là Châu Âu và Bắc Mỹ. Ngay sau đó không lâu thì siêu phẩm này cũng sẽ xuất hiện tại khu vực Đông Nam Á, đây là một tín hiệu đáng mừng cho game thủ Việt muốn trải nghiệm game online đỉnh cao này. Hiện tạiKingdomTuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại Trạm đăng kiểm 2903V (Hà Nội) vào sáng 12-8 cho thấy, mặc dù đã gần trưa, nhưng ô tô vẫn xếp hàng dài chờ đợi đến lượt kiểm tra xe. Theo quy trình, xe từ khi vào sẽ phải trải qua các bước như kiểm tra nhận dạng, kiểm tra gầm xe, đèn, khí thải... Hầu hết các khâu này, sẽ được 3 camera của Trung tâm ghi lại. Song, quan sát qua camera cũng chỉ ghi nhận được, ĐKV có bỏ quy trình, công đoạn hay không, còn việc lập lờ chất lượng kiểm định vẫn có thể diễn ra. Ông Nguyễn Hồng Thủy, Giám đốc Trạm đăng kiểm 2903V cho hay, trung bình một ngày, trạm đăng kiểm này kiểm tra từ 110-120 xe, phần lớn là ô tô con, xe khách và xe tải loại nhỏ. Tại trung tâm có gắn 3 camera, trong đó, 2 camera để chụp ảnh, 1 camera giám sát dây chuyền. Dù vậy, lãnh đạo Trung tâm này cho rằng, khó có thể giám sát hết được nếu như ĐKV cố tình lập lờ, bỏ qua những lỗi thuộc về kỹ thuật, chất lượng.

Giám sát đăng kiểm: Camera vẫn không phải “mắt thần”

(Theo Guardian, BBC, Patas). Kiểm tra xe là khâu quan trọng đảm bảo an toàn khi lưu thông. Mới giám sát được trên quy trình. Trước tình trạng dư luận dị nghị về tiêu cực tại các Trạm đăng kiểm xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã đầu tư, lắp đặt camera giám sát dây chuyền đăng kiểm tại 112 Trạm Đăng kiểm trên cả nước. Toàn bộ hệ thống camera này được tích hợp với máy chủ đặt tại Cục Đăng kiểm. Theo nhận định của ông Nguyễn Đức Trí, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc lắp đặt camera giám sát giúp cơ quan quản lý có thêm “mắt thần” để theo dõi các đăng kiểm viên (ĐKV) ở tất cả trung tâm. Under Fire IIvẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc.

Nếu như bạn chưa biết thìKingdom Under Fire IItừng được kỳ vọng sẽ đánh bại một game online bom tấn khác đang thống trị tại Hàn Quốc làBlade and Soul. Trò  lap camera  chơi là phiên bản mới nhất trong seriesKingdom Under Firecó phong cách chơi pha trộn giữa chiến thuật thời gian thực và hành động. Dòng game có xuất xứ từ Hàn Quốc này tính đến nay đã có 3 phiên bản trên Xbox và Xbox 360.

Kingdom Under Fire IIkhông chỉ thừa hưởng chất hành động kết hợp với chiến thuật thời gian thực, mà còn có nhiều cải tiến mới trong gameplay. Những cải tiến này sẽ tập trung vào yếu tố chiến thuật và chặt chém trong chiến trường rộng lớn và bạt ngàn kẻ thù (hay bao tải tập đánh), và tất nhiên, các kẻ thù trong game sẽ rất đa dạng kể từ chủng loại tới kích cỡ.

Game sử dụng engine Fame Tech 2 do chính tay hãng phát triển tự làm, và qua những đoạn demo được giới thiệu, có vẻ như họ đã tái tạo được một không khí chiến trường đúng nghĩa với nhiều loại quân cùng xuất hiện trên màn hình mà vẫn giữ được độ chi tiết cao của các nhân vật. Tại Hàn Quốc, đồ họa củaKingdom Under Fire IIgần như không thua kém bất kỳ đối thủ nào.

Trang chủ game (Hàn Quốc): http://kuf2.Hangame.Com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang