Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Cộng đồng Game thủ 2U có tờ báo riêng lap dat camera

Game4V.Com - Cộng đồng game thủ Game nhảy 2U vừa có tạp chí đại diện cho tiếng nói và mối quan tâm riêng của mình. Điều đặc biệt là những người chủ trương và thực hiện tạp chí này chính là những vũ công bước ra từ cộng đồng đang chơi 2U .

Hiện tại, tạp chí 2U ( 2U Magazine ) đã phát hành số đầu tiên tại Diễn đàn của game (diendan.Zing.Vn). Tạp chí có “ban bệ” khá đầy đủ như thiết kế, phóng viên, biên tập và thậm chí có cả “tổng biên tập”. Đặc điểm chung của các “nhà báo” này là rất am hiểu về 2U.

Bìa trước và sau của Tạp chí 2U


Chúng ta đang cùng hòa nhịp vào thế giới âm nhạc 2U mỹ lệ, nơi của những con tim đồng điệu, cùng vang lên câu hát yêu thương. Tất thảy tạo nên một gia đình lớn đầy màu sắc. Nơi đây, là nơi ta vượt qua các thử thách nhiệm vụ, là nơi ta tìm thấy bạn bè, tri kỷ, còn có cả những mối tình e ấp được chấp cánh… Hãy để 2U Magazine lưu lại dòng chảy vĩnh hằng ấy, để đến khi quay lại,Hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh, Kiên Giang, Thanh  lap dat camera  Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Ta chợt nhận ra những ngày tháng ấy tuyệt vời biết bao…”. Đó là đoạn  camera onetech  đầu tiên trong phần Lời ngỏ của tạp chí 2U.

Lời ngỏ gửi gắm tâm tình của Ban biên tập


Tôn chỉ của tạp chí đã được Ban biên tập nêu rõ là tạo ra một nơi để các vũ công 2U cùng chia sẻ những cảm xúc thăng hoa trên sàn nhảy. Và sau đó, ở mức cao hơn là cố gắng khắc họa thế giới tình bạn, tình yêu trong 2U.

Với các nguồn tin quý giá mà các “phóng viên” chịu khó len lỏi đến từng máy chủ để săn, mục Tin tức 2U luôn đầy ắp những tin tức mà những đôi chân biết nhảy luôn háo hức muốn biết. Bên cạnh đó là bài phỏng vấn độc quyền thú vị với các nhân vật đặc biệt trong game. Số đầu tiên đã mở màn với cuộc hỏi đáp cặn kẽ nữ vũ công xinh đẹp đến từ server Paris - VjXinh0122.

Như hầu hết các tạp chí cao cấp và phục vụ giới trẻ, 2U Magazine dành số lượng lớn trang báo cho các chuyên mục như chia sẻ cách lựa chọn trang phục theo mùa, trang trí nhà cửa hay “bí kíp” chinh phục “người cool tim lạnh” nào đó. Chuyên mục Giải trí sẽ mang lại cho độc giả những trận cười nghiêng sàn nhảy với những bức tranh chế được chụp chính trong game 2U và phần Trò chơi giải ô chữ.

Những “bí kíp” chinhMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ  lap dat camera quan sat gia re  trên toàn quốc. Phục người khác cũng là mối quan tâm của các vũ công


Cười ngả nghiêng và thử trí với chuyên mục Giải trí


Phần thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, mang một phong cách riêng chính là một điểm nhấn quan trọng làm nên thành công của tạp chí 2U. Nội dung và hình ảnh được bố trí hài hòa với những gam màu tươi sáng. Hầu hết các hình ảnh đều được chụp từ trong thế giới 2U tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi.

Thiết kế của tạp chí rất đẹp mắt


Dù mới ra số đầu tiên nhưng tạp chí 2U đã thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như cách làm việc sáng tạo của đội ngũ vũ công 2U. Những nội dung và hình ảnh của các chuyên mục được đầu tư công phu và chăm chút kỹ càng. Mỗi trang báo là một kho kiến thức về 2U cũng như một khám phá ngạc nhiên cho các độc giả yêu 2U.

Dự kiến số thứ 02 của tạp chí 2U sẽ ra mắt bạn đọc vào 20/11 tới. Thời gian sắp tới tạp chí sẽ ra theo kiểu bán nguyệt san tứ phát hành 2 số/tháng. Hãy đón đọc và khám phá những điều bạn chưa biết về thế gới 2U kỳ diệu.

Tìm hiểu thêm về 2U tại: http://2u.Zing.Vn

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang