Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cơ hội mua Smartphone tốt nhất trong năm. lap dat camera

Ông Nguyễn Tiến Quốc, Giám đốc hỗ trợ phát triển kinh doanh của Skyphone cho biết hiện tại Sky Nano vẫn là chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng được bán tại Việt Nam. "Sự đột phá về công nghệ và kiểu dáng của Sky Nano là niềm tự hào của chúng tôi từ khi sản phẩm này ra mắt người dùng", ông Quốc chia sẻ.

Doanh số của Smartphone Nano trong tháng 7 vừa chạm mốc kỷ lục cao nhất từ trước đến nay. Sản phẩm chủ lực này của Skyphone cũng liên tục dành được sự khen ngợi từ phía khách hàng.

SkyĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin  camera onetech  giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Nano có thể xuất được 100% nội dung lên Tivi

Không chỉ có khả năng chụp hình đỉnh cao với ống kính 13.0megapixel siêu nhạy sáng, Sky Nano còn được biết đến như trợ thủ đắc lực cho giới công chức văn phòng, doanh nhân và các quản lý cấp cao khi trang bị công nghệ HDMI trực tiếp có thể xuất được 100% nội dung từ điện thoại lên  lap camera quan sat  tivi (các công nghệ khác chỉ xuất được 1 vài nội dung đơn giản nhưng cũng rất chậm, xem thêm )

Máy nổi bật với khả năng đồng bộ hóa mạnh mẽ khi được cài đặt các tiện ích văn phòng (Microsoft Outlook, Word, Exel, Access) và công nghệ OTG giúp đọc hoặc chỉnh sửa văn bảnVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh  lap dat camera gia re tai ha noi  bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Trực tiếp trên USB gắn ngoài. Với công nghệ này, Sky Nano có thể kết nối được với bàn phím hoặc chuột không dây.

Phần cứng được trang bị trên máy cũng khiến người tiêu dùng hài lòng như chip 4 nhân 1,5Ghz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 20GB. Máy chạy trên nền HĐH Android 4.2.1 Jelly Bean với kho ứng dụng trực tuyến miễn phí lớn như Facebook, Yahoo, Viber...Người dùng có thể dễ dàng tải về bằng Wifi hoặc 3G.

Như vậy, với một sản phẩm đa tính năng, cấu hình mạnh mẽ trên một thiết kế đẹp, Sky Nano luôn mang đến cho khách hàng sự bất ngờ và hài lòng. Người dùng sẽ được trải nghiệm các công nghệ mới nhất trên một sản phẩm có mức giá bán rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm quốc tế.

Xem thêm về Skyphone và sản phẩm Sky Nano tại đây!

Danh sách cửa hàng bán Sky Nano tại đây!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang