Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

"Quan chức Nga không nên dùng iPhone 5S và 5C" lap dat camera

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, một nhóm tin tặc Đức tuyên bố đã tìm thấy cách để đánh lừa các máy quét vân tay trên iPhone.

Vitaly Milonov cho biết ông có kế hoạch yêu cầu Cơ quan Thông tin Liên bang và thông tin Chính phủ (FAPSI) để tìm hiểu xem liệu những chiếc iPhone mới có hỗ trợ việc thu thập các dữ liệu đặc biệt cho tình báo Mỹ hay không.
FAPSI là cơ quan từng chịu trách nhiệm về an ninh thông tin liên lạc và tình báo đã bị giải tán cách đây 10 năm và chức năng của nó đã được bàn giao đến các cơ quan khác. Hiện chưa rõ ông Milonov sẽ thực hiện đề xuất của mình như thế nào.
Ông cho biết, nếu cuộc kiểm traPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ  lap camera  thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Cho thấy chúng an toàn với các cuộc thu thập tin tình báo, nó có thể được cho phép sử dụng trong một số quan chức nhà nước.
Thủ tướng Medvedev là người đặc biệt đam mê công nghệ. Những bức ảnh được công bố trước đó cho thấy ông cũng là người hâm mộ của Apple và là một trong những người Nga đầu tiên sử dụng các bản cập nhập iPhone và iPad, Macbook
Ông  camera onetech  Medvedev khoe chiếc iPhone 4 với cố CEO của Apple Steve Jobs

Hiện chưa rõ ông Medvedev sẽ phản ứng thế nào đối với đề xuất trên của nghị sĩ Nga.
IPhone mới của Apple choAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng  lap dat camera  giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Phép người dùng đăng ký dấu vân tay của họ trên thiết bị như là một biện pháp an ninh để có thể mở khóa nó. Người khổng lồ công nghệ Mỹ cho biết đầu tháng này rằng "thông tin về dấu vân tay chỉ được lưu trữ trên thiết bị và không được tải lên mạng công ty - có nghĩa là nó sẽ không nằm trong lô dữ liệu có thể được gửi đến hoặc thu thập bởi các cơ quan tình báo Mỹ theo lệnh của tòa án", Bloomberg cho biết.
Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày ra mắt, một nhóm tin tặc Đức tuyên bố đã tìm thấy cách để đánh lừa các máy quét vân tay trên iPhone. Các tin tặc cho biết dấu vân tay giả mạo có thể được thực hiện bằng "vật liệu có thể được tìm thấy trong hầu hết các hộ gia đình."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang