Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách chuyển ứng dụng đã cài đặt sang máy tính mới lap dat camera

.


Ý tưởng đằng sau PickMeApp là cung cấp cho người dùng Windows phương pháp hữu dụng để sao chép các ứng dụng đã cài đặt từ một máy tính này sang máy tính khác. Nó hoạt động bằng cách chụp lại các ứng dụng vào Profiles mà bạn có thể sử dụng chúng để triển khai trên một hệ điều hành khác.


Giao diện của công cụ này nhìn giống như một chương trình FTP thông dụng. Trên đó sẽ gồm hai khung, khung bên trái hiển thị tất cả các ứng dụng đã cài đặt trên một máy tính đang sử dụng, khung bên phải là các cấu hình Profiles sẵn có. Profile ở đây là một bộ sưu tập của một hoặc nhiều ứng dụng mà bạn muốn di chuyển đến một hệ thống khác. Tất nhiên là việc tùy chọn số lượng các ứng dụng phụ thuộc vào dung lượng còn trống trên đĩa cứng của bạn.


Tất cả các chương trình trong bản sao lưuAnh Nguyễn Văn Trình, lái xe khách BKS 37B-005.29: Tình trạng lái xe lấn làn đường, phóng nhanh để tranh giành khách đã giảm đi nhiều. Trước đây, khi chưa có hệ thống camera giám sát trên tuyến QL1A, đoạn đi qua các tỉnh miền Trung, khi vắng bóng lực lượng CSGT, nhiều tài xế xe khách đã không ngần ngại lấn trái đường, phóng nhanh vượt ẩu. Điều này luôn ẩn chứa tai nạn xảy ra nhất là tại các đoạn đường cua, hẹp. Từ khi lắp đặt hệ thống camera dọc tuyến đường này, nhiều tài xế đã ý thức hơn, hạn chế phóng nhanh, vượt ẩu trên đường.UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản trình Thủ tướng Chính phủ đề nghị cho phép lắp đặt thí điểm một số camera theo dõi trên các tuyến quốc lộ 1, 26 và 27 qua địa bàn tỉnh. Theo UBND tỉnh Khánh Hòa trong thời gian qua, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh là do cơ sở hạ tầng giao thông nhỏ, hẹp, xuống cấp. Đặc biệt, ý thức tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông còn chưa cao như: lái xe chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường...Việc lắp đặt camera nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng trong việc kiểm tra giám sát tình hình giao thông 24/24h, chủ động phát hiện, cảnh báo từ xa và làm căn cứ để xử lý các hành vi vi phạm, góp phần hạn chế tai nạn  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  giao thông và ngăn ngừa các loại tội phạm khác, nâng cao ý thức người tham gia giao thông.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Theo cách này được lưu dưới dạng các tệp tin trong thư mục. Hoặc bạn có thể lưu nó thành tệp tin .Exe nếu muốn chạy trực tiếp trên hệ thống chuyển đến.  lap dat camera quan sat gia re  Lưu ý rằng, quy tắc tương thích vẫn còn hiệu lực ở đây, có nghĩa là trong khi bạn import một chương trình chỉ dành cho Windows XP vào Windows 7, nó sẽ không chạy trên hệ thống mới nếu không tương thích.


Bạn có thể sử dụng PickMeApp trên máy tính mới trực tiếp bằng cách chuyển tất các tệp tin liên quan tới nó hoặc ghi dữ liệu vào đĩa DVD/chép ra USB. Giới hạn của chương trình là bạn không thể chuyển các ứng dụng từ một phiên bản mới của hệ điều hành Windows sang phiên bản cũ hơn, hoặc từ một nền tảng 64-bit đến một nền táng 32-bit.


Cách thực hiện


Khi kích hoạt cửa sổ PickMeApp, nó sẽ tự động nạp tất cả các chương trình mà bạn đã cài đặt trên máy tính hiện tại. Trước hết, bạn nhấn vào biểu tượng hình thư mục (kèm dấu cộng) nằm chính giữa hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+N để tạo một Profile mới, khi đó hãy nhập tên và đường dẫn lưu tệp tin rồi OK.


TiếpMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên  lap camera quan sat  sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Theo, hãy lựa chọn danh sách các ứng dụng trong khung hiển thị bên trái cửa sổ rồi nhấn vào nhấn tổ hợp phím Ctrl+C để thực hiện sao chép các ứng dụng vào Profile đã tạo ở trên. Khi đã thực hiện song bước này, bạn phải nhấn nút Save All As Exe trong khung bên phải để đóng gói chúng thành file chạy .Exe.

Bây giờ thử mở thư mục mà bạn đã chọn để lưu tên Profile, trong đó chúng ta sẽ thấy các tệp tin tương ứng với các ứng dụng được chọn và một file chạy .Exe có tên giống tên Profile. Như vậy, trên một máy tính mới hoặc hệ điều hành mới, bạn chỉ cần thực thi file chạy này là có thể sử dụng được các ứng dụng trên máy cũ mà không cần cài đặt PickMyApp.

Hoàng Hải


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang