Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

“Biến thể” iPhone 5S giá rẻ nhất 60 triệu đồng lap dat camera


Gold Genie là công ty nổi tiếng trong việc mạ vàng cho các thiết bị và smartphone phổ biến nhất hiện nay. Mới đây công ty cũng đã tung ra thị trường phiên bản HTC one bằng vàng. Và hiện giờ công ty này đã chế tạo iPhone 5S bằng vàng 24 carat.

Phiên bảnÔng Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần  camera onetech  lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên. IPhone 5S mạ vàng


iPhone 5S mạ vàng sẽ có hai màu đen và trắng ở trên mặt trước còn phần giữa, mặt sau và bên cạnh được tôn tạo bằng vàng. Các thiết bị sẽ được cài đặt sẵn SIM và có thể hoạt động trên tất cả các mạng trên toàn cầu.
IPhone 5S từ Gold Genie sẽ có ba phiên bản khác nhau để người dùng lựa chọn, gồm vàng, bạch kim và phiên bản nhiều vàng. Phiên bản mạ vàng với dung lượng lưu trữ 16GB có giá khoảng 2.853USD, trong khi đó, phiên bản bạch kim tương tự có giá khoảng 2.988USD. Còn phiên  lap camera quan sat  bản nhiều vàng có giá khoảng 2.934USD.

PhiênCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

 lap dat camera quan sat tai ha noi  bản iPhone 5S bạch kim.


Ngoài ra, nếu người dùng lưu trữ nhiều thì có thể chọn các phiên bản có dung lượng 32GB hoặc 64GB.

Phiên bản iPhone 5S nhiều vàng


Trong khi đó, toàn bộ cấu hình của các iPhone 5S mạ vàng đều giống như iPhone 5S vừa bán ra thị trường, gồm màn hình 4-inch (độ phân giải 1136 x 640 điểm ảnh, 326ppi), bộ xử lý A7 64 bit cho tốc độ xử lý và đồ họa nhanh gấp đôi so với iPhone 5 hiện nay. Máy vẫn tích hợp camera 8MP nhưng kích thước mỗi điểm ảnh trên cảm biến được nâng lên thành 1.5 microns, 5 thành phần thấu kính và có khẩu độ f/2, hai đèn flash LED và tích hợp cả bộ cảm biến nhận dạng dấu vân tay.


Tuệ Minh - (Theo GSM)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang