Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Treo chuông gió thế nào mới đúng?

Chuông gió có thể tạo ra phong thủy tốt giúp xua tan bệnh tật và tăng năng lượng cho con người.

Tôi yêu những chiếc chuông gió và muốn treo chúng trong nhà. Tôi có thể sự dụng chúng để tạo ra phong thủy tốt bằng cách nào? Và có lệ luật nào cần tuân theo để tranh rước phong thủy xấu không? Tôi xin cảm ơn!

Chuông gió là một phương pháp phong thủy rất phổ biển, vì thế, có khá nhiều cách bạn có thể sử dụng chúng để tạo nên phong thủy tốt. Theo quan điểm của tôi, chuông gióclick herethuộc về không gian bên ngoài của ngôi nhà, thí dụ như ban-con, hiên nhà, vườn. Có một lý do vì sao chúng được gọi là chuông gió!

Ở đây không nói rằng tôi sẽ không treo một chiếc chuông gió ở trong nhà, đặc biệt nếu chiếc chuông có những hạt pha lê nhỏ bên trong là một tỉ dụ.

Dựa vào những thuyết phong thủy truyềnhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noithống thì chuông gió được dùng để chữa trị những năng lượng thụ động, đó có thể là nguồn năng lượng xấu đã tích lũy nhiều năm hoặc đồ đạc lâu ngày trong nhà.

Nếu bạn cần một nguyên tố phong thủy bằng kim loại mạnh mẽ trong một khu vực cụ thể của hình bát quái, thí dụ như hướng Tây Bắc, người tham vấn phong thủy có thể sẽ gợi ý bạn treo một chiếc chuông gió 6 thanh. Số 6 là con số phong thủy của hướng Tây Bắc.

Có 3 nguyên tắc chính chọn vị trí treo chuông gió hợp phong thủy nhất đó là: chất liệu, số thanh và tượng trưng mà nó biểu trưng.

- Chất liệu:Luôn luôn ghi nhớ phối hợp yếu tố chất liệu/phong thủy của chuông gió với khu vực ở bát quát – nơi mà bạn muốn treo nó. Một chiếc chuông gió làm bằng kim loại có thểtại đâytreo ở hướng Tây, Tây Bắc và Bắc.

Trong khi đó, chuông gió làm bằng gỗ hoặc tre có thể treo được ở hướng Đông, Đông Nam và Nam khu vực bát quát. Đôi khi, bạn bắt gặp những chiếc chuông gió làm bằng sứ hoặc đất nung, hãy treo chúng vào khu vực phong thủy dành cho gỗ và đất như trungthietbithanglong.Vntâm ngôi nhà, hướng Tây Nam, Đông Bắc, Đông và Đông Nam.

Giống như bất kỳ phương pháp phong thủy trị bệnh nào, cần lưu ý không làm suy yếu hoặc làm hỏng các yếu tố chính của một khu vực bát quái. Thí dụ, không treo chiếc chuông gió làm bằng kim loại ở hướng Đông – hướng biểu tượng cho gỗ.

- Số lượng:Khi dùng một chiếc chuông với tác dụng chữa bệnh, cũng phải để ý đến số lượng các thanh của chiếc chuông. Con số 6 và 8 là những con số phổ biến nhất với chiếc chuông gió tạo năng lượng có lợi. Còn số 5 được coi là con số đẹp nhất khi bạn muốn ngăn chặn năng lượng xấu do ngôi sao chiếu mệnh hàng năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang