Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Trang trí đám cưới hà tằn hà tiện tối đa

>>Đám cưới vàng đồng làm ấm ngày đông

 Chuyện là chị gái thân yêu nhất của em sẽ làm đám cưới vào tháng 12 này, vì thời kì cũng như tiền nong không cho phép nên chị em chỉ đặt tiệc ngoài trời và không có trang  lap dat camera gia re tai ha noi  trí gì thêm nữa. Em muốn giúp chị em trang hoàng không gian tiệc cưới xem như món quà em tặng chị. Ý tưởng thì em đã có rồi, em chỉ muốn tìm người tham mưu về cách trang trí và thi công luôn. Nguyên vật liệu em sẽ tự đi mua để hà tiện tối đa vì hiện em chưa đi làm. 

 Ảnh minh họa: Chicagowedding. 

 Chủ đề đám cưới sẽ là "tình thân", hoặc là "tết trung thu". Màu chủ đạo là vàng đồng. Em dự định sẽ trang hoàng bằng nến, lồng đèn, chong chóng, hạn chế hoa tươi ạ (vì em ít tiền quá). Các ai muốn trổ  lap dat camera quan sat gia re  tài thì cứ can hệ với em để chúng ta cùng làm. Em mong mọi người giúp đỡ. Em ở Sài Gòn ạ. Email của em là dieuhoang.Vn@gmail.Com. 

Góc tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  quý về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời bạn đọc gửi bình luận tham vấn ở cuối bài viết.

 * độc giả muốn được tham mưu nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:   cuoihoi@ngoisao.Net  . 

 Ban biên tập 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang