Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Phong thủy: Tương quan căn hộ chung cư và cầu thang máy

 Ảnh minh họa. 

Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân,  xem thêm  trong các tòa nhà chung cư, cầu thang máy đóng một vai trò rất quan trọng. Cầu thang  click here  máy không chỉ phục vụ liên lạc, thuận tiện cho việc lên căn hộ mà với phong thủy đó cũng là nơi nạp các dòng năng lượng cho không gian các tầng. Nên, để định tốt xấu cho một căn hộ trong tương quan với cầu thang máy thì việc coi xét vị trí tương đối của nó so với cầu thang máy là rất quan yếu.

Thường ngày, những căn hộ ở dãy nhà đối diện với thang máy sẽ nhận được nhiều năng lượng và được phong thủy xem là những căn hộ tốt. Tuy nhiên, nếu  chi tiết  cửa căn hộ đối trực diện với cửa cầu thang máy ở một khoảng cách gần sẽ xảy ra hiện tượng xung đối giữa các dòng khí. Điều này được quan niệm rằng sẽ khiến gia chủ dễ gặp những chuyện thị phi.

Trong trường hợp này, nên treo trước cửa căn hộ một quả cầu thủy tinh vát cạnh sẽ giúp hóa giải xung đối và góp phần điều tiết các dòng khí vào nhà. Ngoại giả, việc bố  chi tiết  cục nội thất trong căn hộ một cách có tính giúp phân tán dòng năng lượng mạnh cũng sẽ giúp khắc phục vấn đề này. Việc này tùy vào đặc thù bên trong căn hộ.

Vân Đài


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang