Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Mê đắm nhà đẹp phim "Váy hồng tầng 24"

"Váy Hồng Tầng 24" là bộ phim tâm lý, tình cảm dài 30 tập, được chuyển thể từ kịch bản của Unbeatable 1, một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất của Đài Loan trong năm 2010, một bộ phim được coi là phiên bản của "Sex and the city" ở Châu Á.

Nội dung phim xoay quanh bốn nhân vật chính là bốn cô gái xinh đẹp và tuấn kiệt đang cùng làm việc trong lĩnh vực truyền thông: An Nhiên (Diễm My), Khánh Ly (Khánh My), Thảo Vy (Minh Khuê) và Thùy Như (Yumi Dương). Mỗi người có một tính cách cũng như mục tiêu sống khác nhau nhưng đều là những cô gái tự tin, dám yêu và dám làm quơ để bảo vệ ái tình của mình. Ước mơ của họ là trở nên những đàn bà thành công trong công việc và cuộc sống. Để đạt được điều này, họ đã phải đấu tranh không ngừng với những thần thế khuất tất trong công ty, những kẻ đang rắp tâm thành lập một "Đế chế truyền thông" đầy toan tính và mánh lới.

Qua 12 tập phim, cũng như những phiên bản phim Việt hóa khác, "Váy hồng tầng 24" và được nhận xét là chưa lột tả được sức quyến rũ của phiên bản gốc. Đặc biệt, lối thoại gượng gập như “đọc” là một nguyên tố khiến khán giả khó có thể khích với dạng phim sitcom này. Kết cấu rời rạc cũng không tạo nên sự suýt nữa của bộ phim.

Tuy nhiên, mới một phần ba chặng đường, chưa thể đánh giá tất cả chất lượng bộ phim. Mặt khác, so vớiclick herecác phim Việt ít đầu tư và kịch bản cẩu thả, lối mòn như hiện giờ, thì “ Váy hồng tầng 24” vẫn là một món ăn lạ, thu hút người xem. Dàn diễn viên trẻ đẹp Diễm My, Huy Khánh, Minh Khuê, Kim Hiền, Quốc Trường, Yumi Dương, Chi Bảo, Thúy Hạnh, Lan Phương cũng như sự đầu tư “ mạnh tay” cho bối cảnh làm phim và phục trang trong phim đã đem lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Có lẽ chưa có bộ phim Việt nào đem đến không gian công sở đương đại, hoành tráng, những ngôi nhà vi la trải qua như “ Váy hồng tầng 24”. Đây là một trong những nhân tố hấp dẫn của bộ phim khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Không gian công sở hiện đại và thứ hạng

Được coi như là “Sex and The city” phiên bản Việt, “Váy hồng tầng 24” chẳng thể không chú trọng đầu tư môi trường công sở khi mà công ty S.H.E được nói đến trong bộ phim là một trong những công ty truyền thông hàng đầu của Việt Nam . Ngay từ tập trước hết, khán giả đã phải ngỡ ngàng vì môi trường làm việc quá lung linh và đẳng cấp với những trang thiết bị hiện đại nhất, sự chú trọng đầu tư về mặt thẩm mỹ và không gian thoáng đạt, thiết kế sang.

Mặt tiền công ty gây choáng ngợp vì kiến trúc vĩ mô và độc đáo.

Sảnh chính rộng rãi, qua với nền đá granit và những rường cột lớn màu trắng.

Cầu thang cuộn được đầu tư hết sức đương đại.

Hiên với màu đen xám chủ đạo và chất liệu đá granit, thép biểu thị vẻ lịch sự, nhã của nơi làm việc.

Văn phòng của bộ phận Sáng tạo, nơi An Nhiên làm việc được thiết kế với gam màu hồng, xám chủ đạo đem đến cảm giác nữ tính và tinh tế. Không gian rộng rãi , thoáng đạt. Hệ thống ánh sáng được lắp đặt có lí và chuẩn mực.

Bộtại đâysopha đen đem đến cảm giác lịch sự , trọng thể phối hợp với những chiếc ghế hình vỏ sò màu trắng, đỏ độc đáo, cao nhã.

Không gian làm việc của từng cá nhân chủ nghĩa lại mang đậm phong cách và cá tính riêng của từng người.

Văn phòng của Thảo Vy đem đến cảm giác hiện đại, mạnh mẽ, nhờ bộ sô pha da màu đen, bàn làm việc hình chữ nhật bằng chất liệu inox và kính. Những chậu cây xanh cũng góp phần làm cân bằng thẩm mỹ và đem đến sự tươi mát cho căn phòng.

Văn phòng làm việc của An Nhiên ngược lại sống động và nhiều màu sắc hơn vì tính cách của cô khá trẻ nít, hồn nhiên và lạc quan. Ghế hình vỏ sò màu trắng, thảm trài sản màu xám, tranh treo tường có màu sắc nóng chính là những gia vị đem đến sự vui tươi, sôi nổi cho không gian công sở của An Nhiên.

Văn phòng của Frank, giám đốc cấp cao khôn cùng thứ hạng và sành điệu. Không gian làm việc nhìn từ trên cao với những tấm kính trong mở ra tầm nhìn thoáng đạt ra đô thị. Logo của công ty thiết kế nổi trội và được sử dụng như một đồ vật trang hoàng độc đáo, có một không hai. Ghế bành màu nâu đỏ rét mướt,thietbithanglong.Vntinh tế. Sàn trải thảm xanh dương hài hòa với nội thất căn phòng. Tranh ảnh và kệ đựng sách làm hoàn thiện không gian làm việc của người đàn ông quyền lực nhất công ty S.H.E.

Các không gian khác trong công ty S.H.E cũng lộng lẫy và “ đã mắt” không kém.

Phòng họp nhã nhặn với gam màu xanh chuối, caramel và vàng tươi.

Phòng ăn đương đại với kiến trúc mở cùng nội thất đồng bộ bằng inox.

Phòng vệ sinh sạch sẽ, thoải mái với nội thất màu trắng, hoa tươi và đá granit ốp tường.

Thang máy lộng lẫy hấp dẫn nhờ gam màu đỏ kết hợp với chất liệu thép cao cấp.

Phòng an nình được đầu tư những thiết bị đương đại, đắt tiền.

Không chỉ “mãn nhãn” với không gian công sở hoành tráng, thứ hạng, khán giả xem phim còn ngỡ ngàng vì độ xa hoa, lộng lẫy của những tòa vi la mà các nhân vật chính của chúng ta sống. Ngôi nhà được công ty chu cấp cho An Nhiên như một phần thưởng cho vai trò giám đốc sáng tạo là một tòa vi la sang trọng màu trắng nằm trong khuôn viên là thảm cỏ và cây cảnh. Màu trắng của màu sơn, đá lát đường và hàng rào không chỉ đemhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiđến cảm giác thanh lịch, tinh tế cho ngôi nhà mà còn phối hợp hài hòa với màu xanh của cây cối.

Ngôi biệt thự lộng lẫy như “ bước ra” từ những bộ phim phương Tây.

Khu vườn xanh mát và trang nhã.

Không gian bên ngoài cũng sạch đẹp không kém.

Ban công uốn lượn với những hoa văn tinh tế và dây leo màu xanh cũng góp phần điểm tô cho căn nhà.

Phòng khách của căn vi la được thiết kế với gam màu trắng như mặt ngoài ngôi nhà. Không gian rộng rãi bố trí ánh sáng đầy đặn đem lại sự phóng khoáng, tươi sáng cho căn phòng. Những đồ nội thất được tuyển lựa khá độc đáo và tinh tế như máy chớp sáng hay đàn guitar đồ sộ bằng sứ cũng làm nổi trội lên vẻ đẹp cũng như độ sang cho phòng khách.

Cầu thang kết hợp kệ đựng giày tiện dụng và cá tính.

Sàn lát đá granit màu trắng tao nhã, thứ hạng.

Xem tiếp "Mê đắm nhà đẹp phim "Váy hồng tầng 24"" phần 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang