Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Mách bạn cách trang hoàng đồ thủy tinh cực lung linh

Cuộn  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  bản vẽ mẫu tròn gọn dạng ống rồi đút vào trong lòng cốc, miết nhẹ tay cho bản mẫu áp sát thành cốc, bạn có thể cần chút băng dính hỗ trợ để bản mẫu ổn định vị trí. Dùng bút vẽ kính hoặc chính đầu ngòi nhỏ của tuýp sơn vẽ kính để vẽ lên bề mặt ngoài cốc, tô theo hình bản mẫu hiện sau lớp thủy tinh. Sau khi vẽ xong, bạn bỏ mẫu giấy ra và phần vẽ của bạn trên cốc trông như một bản in riêng có sẵn. Dùng đầu mũi dao trổ để cắt tách các phần sơn chờm ra ngoài ý muốn.





Các  lap dat camera gia re tai ha noi  mảng màu lớn bạn tô bằng cọ ngòi nhỏ, nên tô lần lượt từng mảng cùng màu. Đợi nét vẽ khô mới tô và đợi màu tô thứ nhất khô mới tô sang màu thứ hai. Nếu miệng cốc rộng hơn đáy thì bạn nên úp cốc xuống cho nó vững vàng hơn, dễ thêu dệt hơn.





Những phần tô màu quá hẹp thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô, có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải dùng tới bút vẽ kính nữa.





Sau  lap dat camera quan sat gia re  rốt bạn vẽ các chi tiết trang trí nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.



Không quá khó để bạn thực hành cách vẽ kính khích này áp dụng vào trang trí đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang hoàng cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Chọn một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn xiết ưa đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì thực chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang trí đồ thủy tinh này nhé!

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang trí cho chúng thêm long lanh bạn nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang