Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Hơn nửa triệu vào chơi công viên nước dưới lòng đất

Rộng 24.000m2, công viên nước dưới lòng đất có giá vé đắt gần gấp đôi khu vui chơi rưa rứa trên mặt đất tại Hà Nội, nhưng khách có thể đến đây cả vào mùa đông.

Sau Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội xuất hiện thêm một Công viên nước trong nhà tại khu tỉnh thành Royal City rộng 24.000m2.
Công viên được xây dựng theo ý tưởng rừng rậm nhiệt đới với nhiều cây xanh mặt nước và được cho rằng có thể sánh ngang với nhiều công viên đương đại trên thế giới.
Đặc biệt, nơi đây có thể phục vụ khách quanh năm không chỉ riêng mùa nóng.
Watertại đâyPark ở Royal City có nhiều trò chơi mới lạ. Trong ảnh là trò trượt ống thẳng đứng nhân ái viên điều khiển. Người chơi sẽ đột ngột rơi tự do 25 mét từ buồng xuất phát xuống ống trượt và trôi đi.
Ngoàihttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noira còn có các đường ống trượt xoắn, có độc dốc nhẹ, vòng vo, tạo cảm giác xăm.
Ống trượt siêu lòng chảo giúp người chơi rập rình cùng dòng nước mát, hoặc có thể trượt nhóm, tạo cảm giác phấn khích.
Bể luyện bơi thi đấu dài 50 mét.
Tại khu vực dành cho trẻ con, bể chỉ sâu khoảng 40 đến 50cm, cóclick heresúng phun nước và nhiều vật dụng khác.
Một số khu vực, người lớn và trẻ mỏ có thể chơi chung.
Những em bé chưa thể tự xuống nước có thể dùng chiếc phao lớn.
Đườngthietbithanglong.Vntrượt 6 làn dài hơn 50 mét.
Dù rằng mới khai trương được hơn một tuần nhưng đã có tới hàng nghìn lượt khách mỗi ngày vào "nghỉ mát" trong ngày làm việc chứ không phải cuối tuần.

Giá vé cho con trẻ và người lớn nao núng từ 100.000 đồng đến 220.000 đồng (tùy ngày thường hay cuối tuần). Một gia đình (2 vợ chồng, 2 con cao dưới 1,3m) đi vào ngày thường sẽ mất 540.000 đồng cho một lần vào vui chơi tại công viên nước dưới lòng đất. Nếu đi vào cuối tuần, giá sẽ tăng lên 1,4 lần. So với công viên nước Hồ Tây, giá vé ở đây đắt gần gấp đôi.

Anh Tuấn

Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang