Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Cổ café - một quý ông nam tính và điềm tĩnh

Trùm lấy không gian của Cổ là màu nâu gỗ ấm cúng, cùng bốn bề cửa kính ngợp ánh sáng trời. Vào buổi tối, Cổ lung linh trong ánh đèn vàng nâu, mê hoặc và mơ ảo, nhả một ngụm khói ra cũng thấy được chúng bay lượn như thế nào. Sự lắng đọng ở Cổ như thể cà phê phin nơi đây chắt ra từng hạt nước cảm xúc đậm đà, sóng sánh, làm người ta cứ vương vấn mãi không muốn rời.



Cổ  đọc thêm  café nằm ở số 26/1 đường Ba tháng Tư



Lối nhỏ vào Cổ





Không gian tại Cổ rất hào phóng mà êm ấm.
Sự nam tính, mạnh mẽ tả trong từng  chi tiết  góc ngồi, từng chiếc xe, từng ly cà phê đắng.


Để xuống tầng trệt của quán, bạn phải đi qua một cái cầu thang vòng, như thể dẫn bạn xuống tầng hầm âm u nào đấy. Nhưng không, xuống hết cầu thang, lại một không gian sáng bừng khác hiện ra. Một khoảng vách vườn rộng xanh mát, lối đi hơi khuất khúc tạo cảm giác tò mò. Tầng trệt của Cổ rộng hơn hẳn tầng một.


Tầng trệt của Cổ


Những vị trí ngồi rất “vườn nhà” tại Cổ cho phép người có nhu cầu hút thuốc được thoải mái mà không ảnh hưởng đến người khác,  chi tiết  mang đến cho bạn sự tây riêng và tĩnh khó tìm thấy nơi tỉnh thành náo nhiệt như Sài Gòn. Mùi hương của ngọn cỏ, tán cây, rêu phủ dày trên phiến đá lót đường đủ sức xoa dịu mọi sợi tâm thần bít tất tay. Ở đây không có tiếng xe máy, chỉ có tiếng nước chảy nhỏ nhẹ, hi hữu là tiếng con nít gọi nhau vang vang ở con xóm nhỏ gần đó, tiếng gió lùa qua lá cây nghe rõ mồn một.





Sự yên tĩnh khó tìm ở phố thị đều nằm ở Cổ café



Hình ảnh “biểu  xem thêm  tượng” của quán





Xe máy cổ tại Cổ café


Địa chỉ: 26/1 đường Ba tháng Tư, TP. Đà Lạt

Photo: Lam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang