Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Dulux giới thiệu bộ sưu tập Mẫu Nhà Đẹp.

Bộ sưu tập Mẫu Nhà Đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà mong ước của bạn.

Kể từ ngày 15-6-2013, người tiêu dùng và các khách hàng của nhãn hàng sơn Dulux sẽ có thêm một dụng cụ hỗ trợ thuận lợi nữa trong việc lóng, chọn lọc kiểu dáng, phong cách kiến trúc cũng như các khuynh hướng phối màu sơn thịnh hành nhất trong  lắp đặt camera quan sát  khu vực để ứng dụng cho ngôi nhà của mình. Đó chính là bộ sưu tập Mẫu Nhà Đẹp, một áp dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep

khởi hành từ một thực tại là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng sử dụng dịch vụ tham mưu, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai khẩn  tổng đài điện thoại  triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại hà tằn hà tiện được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc duyệt y việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, áp dụng bộ sưu tập Mẫu Nhà Đẹp hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 đô thị phố, được bám sát theo từng tiêu chí chọn lọc của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, áp dụng này còn giúp các chủ nhà mai sau hình dong được màu sơn nào hiệp với ngôi nhà đã được chọn lọc trên áp dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Chỉ trong vài clicks chuột, áp dụng online bộ sưu tập Mẫu Nhà Đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà mong ước của bạn.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang